2023年6月19日月曜日

【YouTube KARAOKE/カラオケ】Sayonara Dr. カラオケ版追加 / Karaoke Version Added / Bản Karaoke Đã Thêm

 

https://youtu.be/M0l9Bl5_kWs

最新シングル Sayonara Dr. のカラオケ版を作成しYouTubeへ投稿いたしました。

YouTubeの字幕(CC)選択機能からRomanized Japaneseを選択することで日本語ローマ字表記を表示することが可能で、日本語が読めない海外の方でもお楽しみいただけます。

この日本語ローマ字表記はオリジナルミュージックビデオにも追加しました。また、オリジナルミュージックビデオには視聴者が比較的多かったベトナムの方向けにベトナム語翻訳字幕も追加しました。

カラオケのJOYSOUNDでもカラオケMVを提供していますが、YouTubeのカラオケ版とは異なります。JOYSOUND対応機種はJOYSOUND MAX GO、JOYSOUND MAX2、JOYSOUND MAX、JOYSOUND 響II、JOYSOUND f1で、これらのいずれかの設備のあるお店でお楽しみいただけます。

興味のある方は是非使ってみてください!

************************************

I prepared a karaoke version of my latest single "Sayonara Dr." and uploaded it on YouTube.

By selecting "Romanized Japanese (Romaji)" from YouTube's subtitle (CC) selection function, it is possible to display the Japanese Romanized notation, so even overseas people who cannot read Japanese can enjoy it.

This Romanized Japanese was added to the original music video, too. I also added the Vietnamese translation CC for Vietnamese viewers who had a relatively large number of viewers for the original music video.

Karaoke JOYSOUND also offers the karaoke MV of "Sayonara Dr.", but it is different from the YouTube karaoke version. The JOYSOUND compatible models are JOYSOUND MAX GO, JOYSOUND MAX2, JOYSOUND MAX, JOYSOUND Hibiki II, and JOYSOUND f1, and you can enjoy it at any Karaoke restaurant with any of these facilities within Japan.

If you are interested, please try using it! Thanks.

************************************

Tôi đã chuẩn bị một phiên bản karaoke cho đĩa đơn mới nhất của mình "Sayonara Dr." và tải nó lên YouTube.

Bằng cách chọn "Tiếng Nhật được La Mã hóa (Romaji)" từ chức năng lựa chọn phụ đề (CC) của YouTube, có thể hiển thị ký hiệu được La Mã hóa của Nhật Bản, vì vậy ngay cả những người nước ngoài không đọc được tiếng Nhật cũng có thể thưởng thức.

Tiếng Nhật phiên âm này cũng được thêm vào video âm nhạc gốc. Mình cũng đã thêm bản dịch tiếng Việt CC cho những khán giả Việt Nam đã có lượng người xem tương đối lớn cho MV gốc.

Karaoke JOYSOUND cũng cung cấp MV karaoke của "Sayonara Dr.", nhưng nó khác với phiên bản karaoke trên YouTube. Các mẫu tương thích với JOYSOUND là JOYSOUND MAX GO, JOYSOUND MAX2, JOYSOUND MAX, JOYSOUND Hibiki II và JOYSOUND f1, và bạn có thể thưởng thức nó tại bất kỳ nhà hàng Karaoke nào có bất kỳ cơ sở nào trong số này ở Nhật Bản.

Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng thử sử dụng nó!